Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

VietinBank tăng 98 bậc trong bảng xếp hạng của Brand Finance

BY Đăng Nguyên IN No comments

Với giá trị thương hiệu đạt 318 triệu USD, VietinBank xếp hạng 310 trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất thế giới.


Trong báo cáo xếp hạng Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2018 do Brand Finance vừa công bố, VietinBank đã tăng 98 bậc từ vị trí 408 năm 2017 lên hạng 310. Trong 6 lần góp mặt ở bảng xếp hạng này, đây là lần thứ hai nhà băng lọt vào Top 400 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới.

VietinBank đứng thứ ba trong Top 10 ngân hàng thăng hạng mạnh nhất. Trong khu vực, nhà băng này đứng vị trí 24 trong bảng xếp hạng các ngân hàng ASEAN của Brand Finance.

Bên cạnh đó, giá trị thương hiệu cũng tăng thêm 51,3%, từ 252 triệu USD lên 381 triệu USD; chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) tăng từ A+ lên AA-.



VietinBank lần thứ 2 lọt vào Top 400 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới.


"Với việc gắn liền chiến lược thương hiệu với kinh doanh, ngân hàng đang xây dựng hình ảnh thương hiệu: gần gũi, hiểu biết, tận tâm với khách hàng; khẳng định vị trí trên trường quốc tế, tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực", đại diện VietinBank cho biết.

Năm 2017, VietinBank nhận nhiều giải thưởng như 6 năm liên tiếp được Forbesxếp hạng trong Top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới; Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu của The Banker; Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam...

Bên cạnh đó, ngân hàng tiếp tục duy trì và cải thiện mức xếp hạng tín nhiệm cũng như triển vọng phát triển theo đánh giá của các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế. Fitch Ratings điều chỉnh triển vọng xếp hạng nhà phát hành dài hạn (IDR) từ "Ổn định" lên "Tích cực", còn S&P đánh giá cao VietinBank với mức xếp hạng tín nhiệm bằng mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia.

Huệ Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét